Thư ngỏ


Chúng tôi, LSISVINA, dẫn đầu trong khối các nhà sản xuất thiết bị hệ thống điện cho nền công nghiệp điện của Việt Nam và Đông Nam Á. Được thành lập ngày 03/04/1997 tại Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội, chúng tôi đã và đang tham gia góp phần xây dựng nền công nghiệp điện hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp cho Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á cũng như trên thế giới..
Chúng tôi chuyên về sản xuất, lắp ráp tủ bảng điện công nghiệp trung thế, hạ thế, tủ điều khiển, tủ phân phối, các sản phẩm thiết bị điện, khí cụ điện. Hơn thế, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện công nghiệp, lắp đặt, đào tạo hướng dẫn vận hành các thiết bị trọn gói cho trạm điện.
Phương châm sản xuất kinh doanh của chúng tôi là “luôn đồng hành cùng khách hàng”, tập trung mọi nỗ lực vào chất lượng và sự sáng tạo đổi mới để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ giá trị. LSISVINA là một khối thống nhất, hợp tác, đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm, trung thực để cùng nhau tạo nên giá trị thực sự cho mọi thành viên và đối tác của LSISVINA.

Cám ơn,